Bí quyết quảng cáo trên youtube mang hiệu quả đến doanh nghiệp nhanh nhất.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang có xu hướng chạy quảng cáo trên Youtube. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thật sự biết được làm thế nào để quảng cáo trên Yuoutube hiệu quả nhất. Tạp chí nguồn địa ốc Unimedia sẽ chia sẻ những bi quyết để bạn đưa ra chiến dịch quảng cáo cụ thể mang nhiều thành công nhất qua bài viết sau:




Xem lại video:

Khi quảng cáo trên Youtube bạn nên lưu ý về video nhất là về độ dài, Một video có độ dài từ 2 phút trở xuống là độ dài lý tưởng trong xu hướng quảng cáo năm 2016. Những thông điệp mà bạn muốn thể hiện trong đoạn video hoặc thời gian mà người tiêu dùng ( khách hàng) có thể tiếp cận bạn tốt nhất, và điều này sẽ giúp bạn xác định được độ dài ngắn của Video.

Để thực hiện đoạn video một cách tốt nhất cần thử nghiệm đoạn video quảng cáo youtube và xác định được độ dài nào hiệu quả? Dựa vào đó bạn có thể xác định được lượng tương tác của người tiêu dùng với khách hàng.


Tạo kênh youtube quảng cáo thương hiệu của bạn.


Đây là cách duy nhất để những doanh nghiệp, nhỏ vừa, hoặc không có thương hiệu đưa được thương hiệu đến người dùng.  Khi đó, trang chủ Youtube sẽ giúp bạn quảng cáo với khách hàng, khi có mối liên hệ với bạn, liên kết với website và các trang mạng xã hội khác sẽ tạo đường dẫn và chuyển đổi lưu lượng khách hàng tốt nhất cho bạn.


Thẻ Youtube và cách sử dụng

Việc dùng các thẻ trong Youtube rất tốt cho bạn, với nút kêu gọi hành động cho khách hàng. Bạn không thể tạo sản phẩm mà không có nút kêu gọi hành động nào. Và hãy thử làm điều này nhé.
Lợi ích khi them thẻ trên Youtube.

Thời gian hiển thị: sẽ xuyên suốt đoạn video

Vị trí được xác định sản nằm trên cùng góc phải của video
Lúc bắt đầu phát video biểu tượng “i” sẽ được mở ra, khi đó người xem có thể xem lại.
Các thiết bị di động hoặc máy tính bàn có thể hoạt động youtube
Để thu hút khách hàng xem sản phẩm cần:

Quảng cáo facebook, là trang mạng xã hội rộng lớn facebook mang lại lượng reach cho bạn nhờ quảng cáo với đối tượng mục tiêu trên facebook.
Bài của bạn sẽ hiển thị trên Newsfeed cả bạn nên người dùng tương tác nhiều với bài viết thì khả năng hiển thị cao hơn.

 Bài viết của bạn sẽ hiển hiện trên  Facebook Insight, bạn có thể cải thiện lượng reach…Tuy nhiên, muốn thay đổi lượng reach bạn cần tăng lượng fan phải lớn và bền vững…Có như thế bạn mới thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua bài viết hoặc chạy quảng cáo facebook mới được.


Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

First