Top 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được rất nhiều đại lý bình chọn

Top 15 tạp chí có dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Unimedia là một doanh nghiệp truyền thông quảng bá được ra đời năm 2015, bởi một doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Unimedia tăng trưởng quảng cáo trên tạp chí theo hướng tích hợp đa kênh. Bao gồm hai kênh quảng bá hiệu quả nhất bây giờ là quảng bá trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

bang gia quang cao

Là 1 trong 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất, Unimedia luôn tự hào mang đến cho đại lý những giải pháp quảng cáo hiệu quả nhất. Và đặc biệt là với một rất hợp lý, phù hợp ngay cả với các chiến dịch quảng cáo sở hữu ngân sách hạn hẹp.

bang gia quang cao

Vậy trường hợp so với các đơn vị quảng bá trên tạp chí khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia sở hữu gì khác biệt?

Tạp chí Unimedia tập trung quảng bá

Đến với tạp chí Unimedia, các bạn sẽ thấy Unimedia tập trung vào quảng cáo nhiều. Nội dung tạp chí được chuyên biệt hóa, mỗi lĩnh vực một chuyên đề, đánh đúng nhu cầu đại lý, chuyên dụng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon miễn phí đính kèm…Sự chuyên biệt và tập trung là nhân tố làm cho rất nhiều đại lý đầu tư chi phí quảng bá trên tạp chí Unimedia.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Nhằm tạo nên 1 cầu nối hữu hiệu nhất cho tất cả những doanh nghiệp trên con đường kết nối với các quý khách tiềm năng, Unimedia chủ trương chỉ lấy doanh thu từ chi phí quảng cáo trên báo trên tạp chí và alan.Vn. Unimedia phát hành tạp chí đến tay người tiêu dùng hoàn toàn miễn phí. Đấy là yếu tố ấn phẩm của Unimedia có độ phủ sóng bạn đọc cực kỳ rộng.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia có độ phủ sóng rộng rãi

Tính tới thời điểm hiện tại, tạp chí làm đẹp online đã có hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố. Hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ đại lý là độc giả định kỳ, những hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật hơn hẳn tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Ngoài ra, Unimedia còn có kênh truyền tải thông điệp quảng cáo rất hữu hiệu, đó là hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…tại TP.HCM.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia kết hợp đăng online

Đây là điểm nhất là nhất trong dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Tất cả những dịch vụ quảng bá do Unimedia đảm nhận, vừa được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy, vừa được phối hợp quảng cáo trên website www.Alan.Vn. Trang web www.Alan.Vn là kênh online chính thức của đại lý, bằng sự lan tỏa mạnh của website mình, Unimedia đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh và rộng nhất đến mọi nhóm quý khách tiềm năng của mình.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia sở hữu giá tiền hợp lý

So với những kênh quảng cáo trên tạp chí khác, Unimedia có mức phí tốt và tối ưu hơn nhiều. Đó là chưa kể, đối với hai nhóm khách hàng mới và thân thiết, Unimedia còn sở hữu các chương trình khuyến mãi với giá thành hấp dẫn – hiệu quả dài lâu.

trường hợp làm 1 bài toán dễ dàng so sánh giữa mức giá quảng cáo trên tạp chí của Unimedia và giá tiền quảng bá trên báo mỗi ngày hoặc những tạp chí khác, bạn sẽ thấy ngay rằng rõ rệt đại lý lợi hơn rất nhiều lúc tiêu dùng dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Unimedia luôn chủ trương đặt bảng giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia và báo giá quảng bá trên tạp chí online alan.Vn ở mức hợp lý, nhằm hướng đến là giải pháp quảng cáo trên tạp chí cho các đại lý vừa và nhỏ.

bang gia quang cao

Dù vậy, đừng nghĩ rằng với những lợi thế ở trên, thì bảng giá quảng bá trên tạp chí của Unimedia lại thấp là sự mâu thuẫn. Thực tế là Unimedia lấy chất lượng làm doanh thu. Hiệu quả mà dịch vụ của Unimedia đem đến đã lôi kéo đông đảo công ty lựa chọn quảng bá trên tạp chí của Unimedia. Vì thế mà, với 1 chính sách giá phải chăng, đại lý vẫn là địa chỉ uy tín bậc nhất về chất lượng quảng cáo.

bang gia quang cao

trường hợp bạn chưa tin, hãy kiểm chứng bằng cách thức tham khảo bảng giá quảng bá bảng giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia và marketing trên báo tạp chí online alan.Vn tại đây. Sau ấy vào trang web www.Alan.Vn hay tìm đọc tạp chí của Unimedia, để kiểm chứng về chất lượng các mẫu quảng bá, bài quảng cáo được Unimedia thực hiện.

các bạn đang tìm một giải pháp quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu các với mức giá tiền quảng cáo trên tạp chí hợp lý? Hãy để Unimedia giúp các bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline:(028)39329777 để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »