Bí quyết để quảng cáo trong nhãn hàng nhanh và hiệu quả.

Bạn sở hữu tin, chỉ vài bước đơn thuần, nhãn hiệu, sản phẩm bạn đang kinh doanh sẽ được phổ biến người biết đến không? Hãy để tạp chí Unimedia minh chứng cho điều này.

Là đơn vị  quảng cáo trên tạp chí được xây dựng và hình thành bởi một công ty từ Mỹ, tin báo quảng bá và online Unimedia luôn cố gắng phát huy có chỉ tiêu giúp doanh nghiệp:

Kiến lập nhãn hiệu.
Mở rộng thị trường.
Tăng trưởng doanh thu.



Nhà hàng Mr.Park là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích ẩm thực xứ kim chi. Món thịt nướng được tẩm ướp công phu phù hợp với người Việt

sở hữu nhóm viên chức nhiều năm kinh nghiệm, người dùng khi Dang tin tren tap chi sẽ có cơ hội được khám phá, trải nghiệm sở hữu sự thông minh theo cá tính mới, ấn tượng mới, lăng xê thương hiệu, bứt phá doanh thu một cách hiệu quả nhất.

Đặc thù, tạp chí sức khỏe unimedia luôn chứng tỏ vị thế và kiêu hãnh là địa chỉ vàng để khách hàng lăng xê hình ảnh, củng cố niềm tin dành cho người dùng đối có sản phẩm, nhà sản xuất của mình bằng sự da dạng về lĩnh vực như:

Nguồn địa ốc
Ẩm thực và tiệc.
Phong cách và sức khỏe.
4 mùa và khuyến mại.


Phê duyệt những kênh Marketing:

Tin báo.
Website thương mại điện tử unimedia.vn.
Phát hành Voucher – Coupon – Brochue.
Vậy còn lý do nào nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký ngay nhà cung cấp Unimedia để có cơ hội bứt phá, nâng vị thế của mình trên trường kinh tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »