Top 7 địa chỉ quảng cáo dịch vụ uy tín tại TP.HCM

Top 7 địa chỉ quảng cáo thương hiệu uy tín tại TP.HCM

Chúng ta vẫn biết rằng chất lượng sản phẩm là bậc nhất, nhưng thị trường hiện nay sở hữu quá rất nhiều công ty trong cùng ngành hàng. Cần nếu như không quảng cáo để người tiêu dùng biết tới sản phẩm của thương hiệu, thì dù chất lượng đến đâu, người dùng vẫn sẽ không biết để sử dụng sản phẩm ấy. Ấy chính tầm, quan trọng của quảng cáo thương hiệu.

top 7 tap chi quang cao gia re

Thấu hiểu được tầm cần thiết của quảng cáo trong sự phát triển của đại lý, rất nhiều công ty quảng cáo đã ra đời. Với tên tuổi và sự am hiểu thị trường, các đại lý quảng bá đưa hình ảnh nhãn hiệu đến với người tiêu dùng bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm: quảng cáo trên tạp chí, quảng bá trên tạp chí online, quảng bá trên website…

Dưới đây là 7 địa chỉ vàng quảng cáo thương hiệu công ty uy tín tại tphcm mà doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng.

một. MCV Entertainment

MCV Entertainment là một doanh nghiệp quảng cáo của Nhật Bản chuyên cung cấp các chương trình truyền hình cho khán giả, song song với ấy là những mẫu quảng cáo trên tạp chí rộng rãi. Với "thâm niên" lâu trong ngành, MCV Entertainment có thể mang lại cho công ty các giải pháp quảng bá trên truyền hình rất hữu hiệu.

Địa chỉ: 18bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website: www.Mcv.Com.Vn
Email: mcv.Corporation@gmail.Com
SĐT: 08 3910 5142

top 7 tap chí quang cao uy tin

2. Sơn Ca Media

doanh nghiệp Cổ phần Truyền thông Sơn Ca ra đời năm 2005, là công ty chuyên nghiên cứu thiết kế và sản xuất những sản phẩm điện tử truyền hình sử dụng chuyên biệt trong ngành quảng bá. Sơn Ca sẽ cung cấp cho đại lý giải pháo truyền thông hình ảnh thương hiệu vô cùng hữu hiệu bằng những sản phẩm thiết kế cho nhãn hiệu.

Địa chỉ: 15 Mai Thị Lựu, Quận một, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/soncamedia/
Website: soncamedia.Com
Email: sonca@sonca.Com.Vn
SĐT: (08) 3910 7612

top 7 tap chi quang cao gia rẻ

3. Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam là doanh nghiệp quảng cáo 100% vốn nước Ngoại trừ, được thành lập từ năm 2003. Dentsu Việt Nam bổ sung các dịch vụ truyền thông thương hiệu toàn diện từ việc tư vấn nhãn hàng, lên ý tưởng và tăng trưởng sáng tạo, ưu đãi, truyền thông công nghệ số tới lập kế hoạch truyền thông và mua quảng bá.

Địa chỉ: Tầng 16, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận một, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/DentsuVietnam/
Website: http://www.dentsu.com.vn/
Email: Info-dvn@dentsu.Com.Vn
SĐT: 08 38219005

top 7 tap chi quang cao gia re

4. Blue Ocean Communication

Được ra đời năm 2008, ưu thế nhất của Blue Ocean Communication là không sử dụng đơn lẻ công cụ truyền thông mà phối hợp đồng bộ những công cụ truyền thông hiện đại như quảng bá, BTL, Digital Marketing…nhằm đem đến hiệu quả cao nhất cho giai đoạn Marketing trên tạp chí Unimedia

Địa chỉ: Lầu 3, 63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/bluegroupcommunication/?rf=130042680534192
Website: http://boc.Vn
Email: info@blueocean-ad.Com
SĐT: 08 3820 8218

top 7 tap chi quang cao gia re

5. Lửa Việt Group

Lửa Việt là đại lý Cổ phần Tập đoàn được thành lập bởi 1 nhóm nghiên cứu kinh tế vào năm 2009. Lửa Việt định hướng phát triển trên con đường bổ sung những giải pháp truyền thông và có mặt trên thị trường phức hợp. Lửa Việt cũng tập trung tích hợp rất nhiều kênh tiếp thị trực tuyến trong các chiếc dịch quảng cáo thương hiệu.

Địa chỉ: 230 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/luavietgroup/
Website: luavietgroup.Com.Vn
Email: info@luaviet.Com
SĐT: 08 62 911 456

top 7 tap chi quang cao gia rẻ

6. Khang Media

Khang Media hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng bá trực tuyến, truyền thông đa phương tiện. Khang Media tiêu dùng triệt để những kênh truyền thông trực tuyến như website, Digital Marketing để quảng bá hình ảnh nhãn hiệu của khách hàng.

Địa chỉ: 26/6B Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website: khangmedia.Com
SĐT: 08 3517 1199

top 7 tap chi quang cao gia re

7. Umimedia

Unimedia là đại lý truyền thông quảng cáo được ra đời năm 2015 bởi một doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu. Unimedia là đơn vị to mạnh trong lĩnh vực quảng cáo trên tạp chí tại TP.HCM, bao gồm cả 2 mảng là quảng cáo trên website online và quảng cáo trên tạp chí giấy truyền thống. Tạp chí của Unimedia đa dạng lĩnh vực và được phát hành miễn phí cho độc giả cần phải có độ phủ sóng đa dạng và lôi kéo lượng các bạn đọc vô cùng đông đảo.

top 7 tap chi quang cao gia re

Hơn nữa Unimedia còn bổ sung dịch vụ quảng bá trên website www.Alan.Vn. Bằng việc phối hợp hài hòa giữa quảng cáo trên tạp chí giấy, với quảng bá trên tạp chí online và quảng cáo trên website alan.Vn, Unimedia đem lại giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng bá trên tạp chí tại TP.HCM nhãn hiệu của doanh nghiệp. Đến với Unimedia, khách hàng sẽ yên tâm hơn so với những nới khác vì bảng giá quảng cáo tạp chí mốt và cuộc sống, tại Uniemedia thấp hơn khá nhiều.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 099.788.4000
Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH UniMedia
Tầng 20A - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (028) 39329777
email: contact@alan.Vn
Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài viết

Latest
Previous
Next Post »