Quảng cáo trên tạp chí Unimedia có nhiều tiền không?

quảng cáo trên tạp chí Unimedia rẻ không?

hiện nay, nhiều công ty, đại lý đầu tư vào quảng cáo nhằm quảng cáo , mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy, mà thời gian thực hiện một chiến dịch quảng cáo, những cửa hàng luôn mong muốn được loại hình quảng bá thích hợp với chi phí vừa phải nhất song song với việc quảng bá đạt được hiệu quả tốt đẹpthông minh. Ngoài ra, quảng cáo trực tuyến, quảng bá trên truyền hình, thì quảng cáo trên tạp chí vẫn là chọn lựa hàng đầu của nhiều công ty bởi lẽ quảng cáo trên tạp chí là 1 trong các phương tiện truyền thông hiệu quả dành cho công ty. Thế nhưng, vấn đề mà những công ty đặt ra ở đây là quảng bá trên tạp chí có rẻ không? Hãy cùng cam nang mua samtìm hiểu qua bài viết dưới đây.

quang cao tren tap chi Unimedia gia re

Tại sao cần phải chọn lựa quảng bá trên tạp chí Unimedia

quảng cáo trên tạp chí sở hữu các ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng bá khác (quảng cáo online, giới thiệu trền truyền hình, quảng bá trên báo giấy, mạng xã hội…). Những thông tin giới thiệu về nhãn hiệu, sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước lúc phát hành đến tay bạn đọc, cung cấp các thông tin chính xác, có ích một phương thức trực tiếp tới người tiêu dùng. Ngoài ra, thời gian phát hành một ấn phẩm tạp chí cũng nhiều hơn một số loại hính giới thiệu khác cần phải có sự đầu tư cả về mặt nội dung và hình ảnh giúp làm tăng độ tin cậy của độc giả. Nhờ đấy mà các công ty dễ dàng tiếp cận với những quý khách tiềm năng biến họ trở nên quý khách mục tiêu của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà những doanh nghiệp thu lợi nhuận một cách thức dễ dàng trong lúc tiết kiệm được tầm giá 1 phương thức hiệu quả. Là một trong nhưng đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển mô hình quảng cáo và online tại thị trường Việt Nam, đại lý Truyền thông giới thiệu Unimedia tự hào là 1 trong những chọn lựa hàng đầu cho các doanh nghiệp để đưa sản phẩm, dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng một phương thức nhanh chóng và hiệu quả.

quang cao tap chi Unimedia gia re

Hệ thống phát hành tạp chí unimedia:
  • Hơn 500 điểm đặt kệ tạp chí cố định tại TP.HCM như Vivo City, Lotte Mart Q.7, Coop Mart, BigC…
  • Hơn 2000 tòa cao ốc, văn phòng, sàn giao dịch do đơn vị Trường Phát kết hợp phát hành cùng Unimedia.
  • Hơn 500 khách hàng là những Giám Đốc, Quản Lý Cấp cao, Chủ doanh nghiệp được hệ thống phát hành Unimedia gởi tặng tạp chí hằng tháng.
  • Hệ thống Taxi Mai Linh, Vina Taxi, các triển lãm quốc tế và sự kiện nổi bật hơn hẳn do Unimedia bảo trợ truyền thông (Vietbuild, Viethome, Vietfood,…)
  • Ngoài ra, mỗi tháng sở hữu hơn một,000,000 lượt truy cập lúc update tạp chí Online tại www.Alan.Vn.
quang cao tap chi Unimedia gia re 2

Những ấn phẩm do Unimedia phát hành:
  • Shopping
  • Nguồn địa ốc (Read Estate Source)
  • Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event)
  • phong cách & Sức khỏe (Fashion & Health)
Tạp chí Unimedia sở hữu lượng truy cập khá cao so với những báo giấy khác, Vì thế lúc quảng cáo trên tạp chí của chúng tôi, các bạn sẽ được thiết kế, chọn vị trí trên tạp chí phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để quý khách có thể tiếp cận nhanh nhất.
Tiện ích – Đẳng cấp – Sang trọng

quang cao tap chi Unimedia gia re 3

Lý do bạn nên lựa chọn giới thiệu trên tạp chí Unimedia:
  • Unimedia phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả với số lượng khủng 50.000 Cuốn mỗi kỳ/tháng bao gồm: Phát hành rộng rãi tại các Trung tâm thương mại, Siêu thị, Ngân hàng, Cafe, Văn phòng, Cao ốc… đồng thời phát hành trên xe Vinataxi, Mai Linh Taxi.
  • Phong cách tạp chí khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
  • giá tiền giới thiệu phù hợp và hữu hiệu.
  • Tiếp cận đúng đối tượng quý khách tiềm năng.
  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
quang cao tap chi Unimedia gia re 4

Quảng bá trên tạp chí Unimedia sở hữu rẻ không?
Quảng cáo đây là vấn đề mấu chốt của rất nhiều công ty lúc muốn đăng quảng bá tại Unimedia. Đừng lo lắng, Unimedia sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây. Lúc đăng tải quảng bá miễn phí, quý khách được tư vấn hỗ trợ thông tin 1 cách thức tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn của Unimedia.
quý khách được tiêu dùng dịch vụ quảng bá giỏi, uy tín với chi phí thông minh nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 5

Ngoài mô hình quảng bá trên tạp chí, Unimedia còn sở hữu khá nhiều hình thức quảng cáo khác rất thuận tiện và hiệu quả cho công ty. Những công ty có thể booking giới thiệu để nhận được khá nhiều khuyến mãi giới thiệu 3 in 1 như:
  • Đăng 1 tặng một
  • Miễn phí nhận tin Vip trên website alan.Vn
Ngoài Marketing trên tạp chí Unimedia Unimedia còn liên kết với các hãng taxi như Vina, Grap, Uber…để đem lại các cẩm nang mua sắm trực tiếp đến tay quý khách, Không những góp phần cho khách hàng thư giãn trên mỗi chuyến xe mà còn giúp cho doanh nghiệp giới thiệu nhãn hiệu 1 cách thức rộng rãi.
quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ quảng cáo uy tín và giỏi của Unimedia. Hơn thế nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì giá tiền quảng bá trên tạp chí Unimedia phù hợp và hữu hiệu, giúp những đại lý tiết kiệm chi phí tốt nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 6
Hơn thế nữa, Unimedia còn có dịch vụ quảng cáo trên tạp chí nội thất. Tạp chí nội thất online là nơi hội tụ những kiến thức về nhà ở, dịch vụ, sản phẩm nội và ngoại thất, là địa chỉ quảng bá tin cậy để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng, qua ấy góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà trở thành hoàn mỹ.
Mặc dù hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng Unimedia đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong ngành, đặc biệt danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu gia nhập châu Á Thái Bình Dương 2016. Quảng cáo là chọn lựa lý tưởng để các công ty tiếp cận quý khách đơn giản hơn với giá tiền thích hợp nhất. Liên hệ để được : booking quang cao

quang cao tap chi Unimedia gia re 8

Doanh nghiệp TNHH UNIMEDIA
Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333. Fax: (08) 3932 9222
Website: http://www.alan.vn/
Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »