Quảng cáo tạp chí - thời đại công nghệ bùng nổ

Tại sao doanh nghiệp của bạn ngoài thực hiện những chiến dịch PR, quảng cáo trên truyền hình rầm rộ vẫn phải sử dụng tạp chí như một công cụ không thể thiếu. Hãy để Cẩm nang mua sắm Unimedia giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!


Trước tiên hãy trả lời câu hỏi rằng Bạn đã bao giờ bị ấn tượng bởi một mẫu quảng cáo trên tạp chí hay chưa? Unimedia chắc chắn 100% câu trả lời là có và thậm chí là không dưới một lần. Có rất nhiều yếu tố được dùng để giải thích cho việc một quảng cáo trên tạp chí thu hút bạn. Tuy nhiên Unimedia xin được liệt kê cho bạn những yếu tố cực kì cơ bản như sau:


Quảng cáo trên tạp chí không hề phân biệt tuổi tác, giới tính hay tầng lớp xã hội:

Mọi người thích quảng cáo rộng rãi trên tạp chí bởi vì trông nó hào nhoáng và cũng có nhiều nguồn thông tin thú vị. Bạn sẽ đồng ý với Unimedia rằng những quảng cáo báo giấy thông thường khá buồn tẻ so với phong cách thiết kế đẹp mắt và hào nhoáng của quảng cáo trên tạp chí.

Bảng giá quảng cáo trên tạp chí ẩm thực tiệc thấp hơn so với hình thức quảng cáo trên truyền hình nhưng hiệu quả thì không hề thua kém.

Kích cỡ của tạp chí cũng là một ưu thế bên cạnh tính đại chúng của nó.

Tạp chí được thiết kế với kích cỡ thuận tiện cho việc di chuyển, do đó khách hàng dễ dàng nhận thấy sản phẩm/ dịch vụ của bạn trong chuyến du lịch của họ, trong trạm chờ xe buýt hay đang di chuyển trên những phương tiện công cộng.

Đến đây thì bạn đã hiểu vì sao tạp chí có lượng người đọc rộng lớn đến thế chưa.

Chúng tôi, Trung tâm Dịch vụ Quảng cáo Unimedia sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng một cách đơn giản và tiết kiệm nhất với hình thức này. Hiện nay, Unimedia cung cấp dịch vụ quảng cáo trên tạp chí  giúp sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn được xuất hiện trên những đầu báo, tạp chí uy tín với giá cực kì cạnh tranh.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Bạn muốn booking quảng cáo vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Unimedia,
Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »