Để mang 1 chiến dịch lăng xê hiệu quả trên tin báo Unimedia

Doanh nghiệp tìm kiếm nhà quảng cáo

Còn nhớ, bí quyết đây khoảng hơn mười năm, khi mà marketing còn chưa vững mạnh mạnh ở Việt Nam, định nghĩa marketing đơn thuần chỉ là tiếp thị quảng cáo có các hình thức giản đơn như: phát tờ rơi hay những tấm biển pano áp phích quảng bá vô hồn trên phố thị trấn.


Khi đó, những hình thức Marketing cao cấp hơn thì mang quảng cáo TVC qua truyền hình, quảng cáo qua sóng phát thanh hay bài đăng trên báo giấy, báo mạng… Nhưng để có được 1 chiến dịch truyền bá tương tự, doanh nghiệp mất đa số thời gian, gặp phải muôn nghìn khó khăn và chướng ngại, thậm chí chiến dịch còn bị "phá sản" chỉ vì ko được thực hiện đúng thời điểm. nguồn cội một phần do công nghệ còn chưa vững mạnh, phần nữa lúc chậm tiến độ còn sở hữu quá ít đơn vị cung ứng nhà sản xuất marketing – truyền thông, mà việc đơn vị trực tiếp liên hệ sở hữu báo, đài là một điều cạnh tranh và mang vẻ "xa vời".




Do đó, đa số công ty sở hữu nhu cầu, với ngân sách nhưng vẫn không thể đăng lăng xê được như mong muốn. khi mà ngừng thi côngĐây, đáng đáng ra họ phải xứng đáng nhận được các nhà cung cấp chóng vánh, một thể ích hơn.

Ngày nay, vận dụng khoa học, nhất là sự vững mạnh của Internet và công nghệ Web 2.0 đã đưa thông tin điện tử trở thành một phần tất yếu của cuộc sống đương đại, thì PR trên Internet đang khó khăn khốc liệt mang quảng bá truyền hình, dần vượt mặt các hình thức quảng cáo truyền thống như báo giấy hay phát thanh.


Cùng có chậm triển khai, công nghệ booking quang cao tren tap chi đương đại cũng cho phép các tổ chức có nhu cầu đăng quảng bá (nhất là đơn vị vừa và nhỏ) có thể tự biến mình thành nhà quảng cáo giỏi, chủ động chạy chiến dịch trên những tờ báo điện tử hàng đầu, mà không cần liên hệ qua các công ty cung ứng nhà sản xuất truyền thông trung gian.

Thử mường tượng xem, đơn vị có thể ngồi một chỗ, tự chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp, tự tiến hành thiết kế, chọn thời gian sườn giờ, định mức ngân sách… tất tần tật chỉ bằng các cú click chuột mà ko cần trực tiếp gặp nhà trung gian lăng xê. Thật sự thuận lợi trong cuộc sống tiên tiến vội vã luôn coi "thời gian là vàng bạc" như hiện tại. chậm triển khai chính là hình thức quảng bá tự đăng - tự quản (self-serving ads), được giám định là bước đột phá sáng tạo so có các hình thức truyền bá trực tuyến trước ngừng thi côngĐây bởi trải nghiệm mới: quyền quyết định trực tiếp dành cho chính đơn vị cần quảng bá.

Trên thế giới, PR tự đăng - tự quản đã lớn mạnh rất sớm, bắt đầu là quảng cáo AdWords của Google, tiếp chậm tiến độ là những truyền bá trên mạng thị trấn hội Facebook… Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện những hình thức PR của 2 ông lớn này. không những thế, thị phần lăng xê tự đăng tại Việt Nam chỉ nhộn nhịp và phát triển mạnh khi mang thêm những tổ chức truyền thông nội địa cùng tham gia, tiêu biểu là hệ thống PR Admarket Admicro (Đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến, trực thuộc VC Corp).

Chiếc tự tạo truyền bá CPC một bí quyết đơn thuần, phổ quát kích thước mang
mẫu tự tạo lăng xê CPC một bí quyết thuần tuý, rộng rãi kích thước có account của hệ thống Admarket Admicro

Đơn thuần như khi tham gia vào diễn đàn hay những mạng phường hội thú vị, khách hàng chỉ cần đăng kí trương mục miễn phí trên website www.admarket.admicro.vn là sở hữu thể sắm và chạy quảng cáo. trong khoảng dụng cụ sẵn mang, người dùng tự tạo banner CPC, CPC Plus, CPM Admarket,… mang tiêu đề, hình ảnh, nội dung text tùy ý và có thể sửa chữa, cập nhật bất kỳ thời điểm nào, dù là trong hay ngoài giờ hành chính mà không cần phải thông qua chủ quản của báo hay websites.

PR tự đăng Admarket phủ sóng rộng trên 180 websites (với khoảng hơn 30 triệu độc giả, chiếm hơn 90% bạn đọc Internet toàn quốc) như Dân trí, Vneconomy, Cafef, Cafebiz, Gamek, Genk, Kênh 14… các bạn với thể chọn truyền bá hiển thị trên số đông những trang hoặc những trang thích hợp, thậm chí từng chuyên mục giúp tiết kiệm tối đa giá tiền mà vẫn đạt hiệu quả cao.


Mẫu tự tạo truyền bá CPC 1 cách thức thuần tuý, phổ quát kích thước có
Người chạy chiến dịch sở hữu thể kiểm soát linh hoạt ngân sách và số tiền tiêu xài của mình, nhặt site và chọn công chúng tiêu chí mong muốn.

Điểm cộng kỹ thuật Mining Data mà VC Corp là đơn vị trước nhất vững mạnh tại Việt Nam cũng giúp lăng xê của doanh nghiệp tiếp cận trúng các bạn chỉ tiêu theo vùng miền, thị thành và chi tiết đến cả giới tính, độ tuổi. bên cạnh đó, những kỹ thuật ngang tầm với PR của Google và Facebook như công nghệ kiểm soát tần suất Frequency, kỹ thuật "đeo bám" Retargeting,… khiến quảng bá của doanh nghiệp tránh giá tiền mà vẫn đạt hiệu quả doanh số và đề cập nhở các bạn nhớ về hình ảnh nhãn hiệu.



Có hình thức PR tự đăng - tự quản, doanh nghiệp thanh toán truyền bá theo lượt nhấp chuột của các bạn vào banner (CPC, CPC Plus – Cos per click) hoặc thanh toán theo mỗi 1000 lần baner hiển thị (CPM – Cos per milles). lăng xê ko ngừng ngân sách. tỉ dụ, dù là truyền bá chi vài tỉ (với doanh nghiệp lớn) hay quảng mức tối thiểu 100.000đ/ngày, quảng bá của bạn vẫn được phủ sóng trên 31,5 triệu bạn đọc và trên hệ thống 180 website của Admarket Admicro. đồng thời, cách thanh toán của hình thức PR này vô cùng linh hoạt: mang thể sử dụng thẻ cào, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay tiền mặt,…

Chính vì các tiện thể ích đó, mô phỏng PR tự quản đã trở thành phương thức phù thống nhất với nhiều công ty vừa và nhỏ, các shop, dịch vụ, nhà hàng, đại lý… trong thời điểm ngày nay.
Bạn muốn tìm một doanh nghiệp lăng xê để quảng cáo trên báo giá quảng cáo cẩm nang mua sắm hãy địa chỉ ngay có chúng tôi:

Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia


Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »