Cẩm nang Unimedia - Chổ nhiều thông tin bổ ích hãy đăng ký ngay

Cẩm nang sắm sắm Uni Media lôi kéo hơn 500.000 lượt tróc nã cập trong mỗi tháng. Unimedia.vn giới thiệu đến bạn phổ quát hình thực quảng cáo trực tuyến rộng rãi, hấp dẫn, hầu hết, xác thực và sinh động. bên cạnh hình thức truyền bá trực tuyến duyệt Website, Uni Media với hình thức truyền tải thông tin bằng các cuốn cẩm nang hoàn toàn miễn phí, khách hàng với thể sắm tới tiện lợi các kệ đặt cẩm nang báo chí.





Cẩm nang tậu sắm Uni Media – nhịp cầu kết nối thông tin về đầy đủ các ngành trong đời sống, đặc thù về ngành Ẩm Thực & Tiệc, bắt mắt & Sức Khỏe và Nguồn Địa Ốc (The Real Estate Source).
Ấn phẩm tháng 10 của Uni Media có gì hấp dẫn? Bạn đã sở hữu ý tưởng gì về món quà độc đáo nhân ngày 20/10 này? Mùa Halloween đang cận kề, Các bạn trẻ đã list cho mình những địa điểm vui chơi chưa? Ẳn gì? Ở đâu? Xem gì? thiên hướng mới? thông báo mang gì hot – sẽ được Uni Media cập nhật hầu hết trong Cẩm nang tìm sắm – Ấn phẩm tháng 10. những Voucher tháng 10 hấp dẫn, nhanh tay với cẩm nang tậu mua để cập nhật các thông báo ưu đãi mới nhất.

Cẩm nang sắm tậu Uni Media là hình thức cung cấp thông tin 1 bí quyết có ích, giúp nhãn hiệu của các công ty tới sắp sở hữu khách hàng bằng hình thức lăng xê trực tuyến, cung ứng cho người mua các thông tin về các chương trình khuyến mãi, thông tin nhãn hiệu, những thiên hướng phong cách mới. Uni Media luôn Năng động – sáng tạo – chuyên nghiệp trong bí quyết tiếp cận thông tin, là cầu nối đáng tin cậy của các bạn.


tạp chí marketing online Uni Media đã cộng tác và khiến cho chấp nhận đông đảo khách hàng. Bênh cạnh chậm triển khai, bảo trợ thông báo thành công tại những cuộc triển lãm và là thành viên tích cực trong các hiệp hội uy tín. Uni Media đã và đang không ngừng phấn đấu để hoàn thiện hơn trong từng phòng ban, phòng ban để luôn đem lại cho khách hang cảm giác thoải mái, ưng ý, tin tưởng lúc phó thác thương hiệu của mình. Uni Media tự hào là đối tác uy tín chuyên dụng cho cho hàng ngàn doanh nghiệp tiếp cạn đến hàng triệu người sử dụng mới.


Ẩm thực và tiệc: cung cấp thông tin phổ quát món ăn, địa chỉ nhà hàng, giúp mọi người trải nghiệm không gian ẩm thực đa sắc màu và các điểm tới lôi kéo thực khách. Top những nhà hàng, quán cafe nổi bật tại Sài Gòn, các dịch vụ trả lời tiệc. đặc biệt, Uni Media dành tặng phổ quát Voucher ẩm thực/chương trình ưu đãi và cùng trải nghiệm ko gian tiệc cùng Uni Media. không những thế, bạn đọc có thể khám phá phổ biến chuyên mục hướng dẫn phương pháp chế biến những món ăn ngon, độc đáo và quyến rũ do các đầu bếp giỏi.


Đặc biệt, giờ vàng đón mưa bia, đây chắc hẳn là thông báo hoàn hảo cho những giáo đồ ăn uống, nhậu "thả ga". tới sở hữu hệ thống nhà hàng sườn Cây để trải nghiệm không gian tiệc bia rộn ràng. Chương trình áp dụng từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần vào 18h-19h.

Nhâm nhi các ly sinh tố mát lạnh giữa dòng oi hot Sài Gòn, trò chuyện đôi ba câu chuyện và chiêm nghiệm cuộc sống. Cuộc sống sẽ ngọt ngào bên cạnh các những ly sinh tố. Hãy đến mang "Sinh Tố Mát Mát" để khảm phá thực đơn thức uống phong phú, thấp cho sức khỏe. Quán sinh tố Mát Mát là địa chỉ thân thuộc của phổ biến tuổi teen mang tông màu xanh chủ đạo nên khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí mát mẻ xung quanh. không gian yên tĩnh, lịch sự, thân thiện mang mẫu mã thân thiện. những lúc mỏi mệt, hãy nhắm nháp một ly sinh tươi tốt mát, giúp kiểm soát an ninh sức khỏe, khiến chậm quá trình lão hóa, đẹp da. Sinh Tố Mát Mát nhiều các mẫu nước ép, sinh tố, trái cây thơm ngon mới lạ, giúp bạn thoải mái chọn lựa.


tín đồ yêu cà phê chắc không còn lạ gì với nhãn hàng High Land Coffe. đến có High Land để thưởng thức những thức uống mát lạnh, bổ dưỡng, cùng lúc nhận Voucher khuyến mãi tại các hệ thống shop High Land. Thưởng thức vị ngon café thứ thiệt, mang trị giá sang trọng trong từng thức uống.





Trải nghiệm không gian yên ấm tại các trọng điểm Hội nghị & Tiệc cưới đẳng cấp hay những Voucher giảm giá hấp dẫn trong tháng, sẽ được Uni Media cập nhật hồ hết và chính xác tại cẩm nang sắm mua của mình. đặc trưng, những đôi uyên ương mong muốn ngày trọng đại của mình thật đáng nhớ, đến và nhận khuyến mại mùa cưới cùng Callary – trọng điểm Hội nghị & Tiệc cưới đẳng cấp, nơi nâng cảm xúc thăng hoa.

Mùa Halloween rộn rã gần đến, bạn đã list được danh sách các điểm đến thú vị nào chưa. Cẩm nang Ẩm thực và tiệcsẽ đưa bạn khám phá "Các điểm tới vui chơi Halloween tại tỉnh thành Hồ Chí Minh".


Giá trị của món ăn tùy thuộc vào cách chế biến. Món ăn với đảm bảo chất dinh dưỡng còn tùy thuộc vào đông đảo yếu tố. Cẩm nang Ẩm thực và Tiệc sẽ giới thiệu và trải nghiệm cùng bạn "Tuyệt chiêu làm đẹp bằng đậu đen" và "9 kiểu kết hợp món ăn cần tránh".

marketing đồ ăn nhanh trên tạp chí Cẩm nang mua mua Ẩm Thực Và Tiệc sẽ với bạn đem đến cho bạn và gia đình các buổi tối vui vẻ và ấm áp khi thưởng thức các món ngon theo hành trình của nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Nhanh mang cẩm nang mua mua Ẩm thực và tiệc để nhận các Voucher khuyến mãi. cùng Uni Media khám phá nhiều món ăn, thức uống nổi tiếng ngoài ra là nghệ thuật chế biến và miêu tả món ăn.


. cẩm nang mua sắm cho người sắp làm mẹ bắt mắt & Sức khỏe: cung ứng thông tin tìm mua, xu thế cá tính mới trong và ngoài nước. các bài viết trong mục Sức Khỏe sẽ là các bài viết về những phương pháp làm đẹp, phòng ngừa bệnh, sức khỏe, dinh dưỡng, làm cho đẹp, chăm sóc da…Bên cạnh ngừng thi côngĐây, các thông báo về thị trường dùng, giải đáp xu hướng sử dụng, tậu tìm mới và cung ứng thông báo bổ ích về kinh tế, xã hội, thị trường…

khuynh hướng thời trang trong và ngoài nước sẽ được cẩm nang phong cách & Sức khỏe của Uni Media giới thiệu tới bạn các nhãn hiệu bắt mắt nổi trội cộng với những thiết kế độc đáo, thông minh, tô điểm nét cá tính trong thời trang thời trang của bạn.


Mùi hương mang thể kể rõ tính phương pháp thật sự của bạn. Cũng như các cô gái, việc họ sở hữu một mùi hương đặc thù, sẽ nói rõ tính phương pháp của họ như thế nào. Trải nghiệm mùi hương tại "Thế giới nước hoa" và dành tặng cho một nửa của mình nhân ngày 20/10 các mùi hương nồng nàn từ những chai nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

bắt mắt Owen là nhãn hàng thời trang dành chon am giới hàng đầu tại Việt Nam, thuộc công ty CP thời trang Kowil Việt Nam. tổ chức hoạt động có chỉ tiêu cá tính – phổ biến – chất lượng. sở hữu hệ thống hơn 200 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, Owen đang ngày càng đến sắp hơn có người tiêu dùng Việt.

Nhất dáng – Nhì da – thứ ba mái tóc. thị trấn hội vững mạnh kéo theo nhu cầu sức khỏe để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc ngày một phổ quát. tới sở hữu Body Fit Fitness & Yoga để trải nghiệm ko gian tập dượt cao cấp cộng lực lượng đào tạo viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lấy lại sắc vóc xuất sắc, lôi kéo mọi ánh nhìn.


tình ái sẽ đẹp hơn trong các khoảng khắc thăng hoa. Cẩm nang tậu tậu bắt mắt & Sức khỏe sẽ giới thiệu đến bạn những Studio chụp ảnh cưới chất lượng. Nơi giúp lưu giữ các hình ảnh đẹp của đôi lứa có những loại váy lộng lẫy, khuynh hướng make-up thiên nhiên cùng nhóm viên chức dùng cho nồng nhiệt, chăm chút. Hãy thật lộng lẫy như một nàng công chúa để bức vào bức tranh tràn đầy cảm xúc tình ái. Nơi lưu giữ ánh mắt trao nhau, nụ cười tươi tắn trong bộ áo cưới nhân ngày trọng đại của thế cục. Hãy để Uni Media giúp bạn tô điểm thêm sắc màu cuộc sống.

Cẩm nang tìm tìm cá tính & Sức Khỏe sẽ giúp phái đẹp tiếp cận gần hơn sở hữu các khuynh hướng khiến cho đẹp, giúp nét thanh xuân luôn tươi tỉnh. bên cạnh đó, những Voucher làm cho đẹp, tậu sắm, Yoga, Spa sẽ là món quà lý tưởng cho phái đẹp trong ấn phẩm tháng 10 của cẩm nang bắt mắt & Sức khỏe.

Tập thể dục giúp mọi người duy trì sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật. phổ thông người thường xuyên tới phòng tập hay tự "hành xác" với những bài tập nặng kéo dài mấy tiếng đồng hồ nhưng vẫn ko đem lại hiệu quả cao. Vậy tập thể dục như thế nào mới đúng? Trong cẩm nang bắt mắt & Sức Khỏe tháng 10 này, độc giả sẽ hiểu rõ hơn cách thức tập thể dục đúng bí quyết và biết xác thực "Tập thể dục bao nhiêu giờ mỗi tuần để đề phòng bệnh tốt nhât".

Các phương pháp làm cho đẹp thiên nhiên luôn được phái đẹp quan tâm. không những duy trì nét thanh xuân mà còn phải chăng cho sức khỏe và làn da của bạn. Thấu hiểu tâm can, sức khỏe, suy nghĩa của phái đẹp, Uni Media mong muốn gửi tới bạn những thông điệp hữu dụng trong cuộc sống, đi cùng cộng bạn trong những mẹo vặt gia đình, cập nhật các xu hướng thời trang cường thịnh hành như những kiểu tóc dành riêng cho cô nàng tóc ngắn, xu thế phụ kiện của giáo đồ cá tính, cách thức phối đồ tùy theo sở thích và dáng người. Uni Media tin chắc, khi có cuốn cẩm nang thời trang & Sức khỏe trên tay, phái đẹp sẽ hoàn toàn tự tin mang vẻ ngoài của mình. 1 thế giới sẽ được thu nhỏ trong cuốn cẩm năng đa năng này. Thật một thể ích lúc thông tin được cập nhật một bí quyết hồ hết, xác thực và phổ quát, booking quang cao tại Uni Media sẽ là cổng thông tin san sớt tối ưu tới người mua quen thuộc.



Nguồn địa ốc (The Real Estate Source): cung cấp thông báo về thị trường Bất động sản trong nước sở hữu những Dự án hot đang trong công đoạn thi công, sắp mở bán…Những thông báo về nhà cung cấp giao dịch nhà đất. các Dự án hot trên thị trường có khả năng sinh lời cao sẽ được cẩm nang Nguồn địa ốc cung cấp chuẩn xác và phần nhiều.

Cẩm nang Nguồn địa ốc sẽ là nền móng chính cung ứng biện pháp tiếp thị toàn diện cho thị trường Bất động sản, Uni Media mang tiêu chí hướng tới là Cổng thông báo hàng đầu về thị trường Bất động sản tại thị phần Việt Nam. tạo lập nguôn thông báo xác thực, đông đảo, phổ biến và mong muốn mang lại cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời về việc tìm kiếm thông báo trong lĩnh vực Bất động sản.


Cẩm nang Nguồn địa ốc sẽ đem đến cho bạn các kiến thức tổng hợp, phương pháp tiếp thị Marketing online chuẩn xác cho viên chức kinh doanh kinh doanh nhà đất có các bạn tiềm năng. thông tin nguồn địa ốc sẽ giúp bạn mua bán nhà đất an toàn, kiến thức luật pháp, vun đắp cho người sắm nhà đất chưa mang phổ thông kinh nghiệm, nhà môi giới bất động sản và nhà đầu tư kinh doanh.


Nguồn Địa Ốc sản xuất thông báo các Dự án nóng của khu vực phía Nam, thông báo mua bán nhà đất, thông báo kiến trúc – cẩm nang nhà đẹp. khách hàng sở hữu cẩm nang mua sắm Nguồn Địa Ốc sẽ luôn sở hữu các thông tin cập nhật đa số, chuẩn xác nhất về thị phần Bất động sản từ thông báo chi tiết về các chiếc hình BĐS, tình hình thị trường, xu hướng tậu bán, giá cả, khả năng sinh lời lâu dài. Uni Media cam kết sẽ luôn nổ lực hết mình để giữu vững vai trò là cầu nối hiệu quả, lựa chọn tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp BĐS mà còn cả của người dùng để ý. Uni Media sẽ giúp mọi các bạn an tâm và tạo nên 1 không gian sống rẻ hơn.

Dự án căn hộ Đức Long Golden Land quận 7 mang quy mô 27 tầng, 900 căn hộ, Shophouse cộng hệ thống Offitel. có vị trí đắc địa lúc tọa lạc ngay cầu Tân Thuận 2, thuộc con đường Nguyễn Tất Thành nối dài quận 7. Dực án Đức Long Golden Land mang một thể tích nội khu sang trọng. Chủ đầu từ ưu đãi người dùng có mức chiết khấu 5-7% khi mua đất. Hình thức trả tiền 10% lúc thỏa thuận sau chậm triển khai chỉ trả tiền 1%/tháng ko kaix suất trong vòng 3 năm.


Dự án căn hộ The Pegasuite thị xã 8 được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 22.198m2. Công trình tọa lạc tại tuyến đường Tạ quang quẻ Bửu, phố 16, quận 8. Căn hộ The Pegasuite sở hữu luôn thể ích nội khu cao cấp như phòng tập gym, trung tâm thương mại, siêu thị, spa. Chủ đầu tư khuyến mãi khách hàng có hình thức thanh toán: Chiết khấu 5-7% khi mua nhà. trả tiền 10% lúc ký hợp đòng sau chậm triển khai chỉ trả tiền 1%tháng ko lãi suất trong vòng 3 năm.


Những thông báo nội thất hữu dụng sẽ góp phần điểm tô cho căn nhà của bạn. Thấu hiểu thị phần và nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, tổ chức TNHH Kính Đình Quốc chuyên lĩnh vực cung ứng, phân phối gương, kính trang hoàng cho phòng tắm cộng sở hữu những sản phẩm nội thất khác, mong muốn tạo ra mọt làn sóng canh tân trong ngành sắp xếp nội thất và tự tin mang đến một nhãn hiệu Việt Nam năng động và vượt bậc. Sản phẩm của DQ glass được cung cấp và quản lý nghiêm ngặt, tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn điều hành chất lượng trong nước và quốc tế như ISO 9001, BS 6206, ANSI Z-97 và EN 1036. có hơn 30 triệu người sử dụng đã và đang dùng, DQ Corp tự hào là một nhãn hàng kính chiếm thị phần nhiều nhất vì sự yêu chuộng cũng như doanh số và giá cả hợp lý.


Không gian con trẻ sẽ khôn xiết quan trọng trong độ tuổi chúng dần hình thành suy nghĩa, trí não. trẻ con khởi đầu tậu tòi, khám phá môi trường tiếp giáp với thì không gian và môi trường tiếp giáp với là rất quan trọng. những đứa trẻ luôn mê say ko gian màu sắc mang các am màu độc đáo, việc ngoài mặt nội thất phòng cho bé sẽ là ý tưởng để tạo cho con mình một không gia lý tưởng. tậu cảm, cảm hứng, lời khuyên và các ý tưởng trang hoàng cho căn phòng của bé. Hãy tới và san sớt mong muốn của bạn với Nanakid để có các ý tưởng ko gian nội thất xuất sắc cho bé yêu nhà bạn. tới với Nanakid để được tương trợ trong việc săn sóc giấc ngủ, sự vững mạnh toàn diện của bé. Nanakid đem lại cho bạn sự chọn lựa phong phú trong việc chăm sóc những bé.

Cẩm nang Nguồn Địa Ốc sẽ sản xuất những tin tức về những kiến trúc nhà đẹp, các bề ngoài hồ bơi đẹp cho ngôi nhà bạn, những xu hướng ngoài mặt đương đại hay những ý tưởng ngoại hình căn nhà bạn theo phong cách cổ điển.


Quảng cáo trên tạp chí unimedia là một trong những hình thức truyền bá nhiều nhất hiện nay với mức độ phủ sóng rộng và có thể truyền chuyển vận thông tin số đông tới mọi lứa tuổi. Đây cũng chính là lý do, Uni Media vận dụng phương thức lăng xê qua cẩm nang tậu mua sở hữu phổ quát chuyên mục cẩm nang bổ tích, đa dạng, nhằm đem đến hiệu quả và giá trị vững bền nhất, là dụng cụ marketing tuyệt vời để các tổ chức tạo vị thế của mình trên trường quốc tế. Uni Media tin chắc sẽ có hình ảnh nhãn hiệu của đơn vị bạn tới sắp hơn có thị trường, khách hàng tiềm năng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »